Kung Hei Fat Choi!

January 26, 2009

kung hei fat choi

year of the ox

Happy Moo Year to all of you!

Kung Hei Fat Choi!

6 Responses to “Kung Hei Fat Choi!”

  1. Gong Xi Fa Cai Nygelle!!!!

    pareho pa tayo ng post sa blog today..hehe

    btw, special mention ka sa previous blog ko ‘Until a Week Ago.’

    ingats

    ♂: wow. mandarin. hehe. yeah, i read your ‘Until a Week Ago’ post. ako nga pinakaunang nag-comment eh. ahahaha!

  2. honga. nalito ko. nyak. btw, thanks again. syempre, ispesyal lahat ng nasa blogroll ko. :p

    ♂: nyahaha! baka kulang ka lang sa tulog. mukhang inaantok ka pa. lol 😆

  3. otep said

    kung hei fat choi!! 😀

    ♂: thanks otep! kung hei fat choi din. 😀

  4. hisnameisdencios said

    parang nahiya naman akong malaman na nagbalik kana pala tas di man lang ako nakadalaw pa tas ikaw madalas mangapitbahay sa bahay ko.. naku po! sorry! btw kung hei fat choi sa iyo! =) teka hahalungkatin ko pa ang bahay mo hehe

    ♂: wag na dencios. wala din naman kwenta ang mga new posts. lols. kung hei fat choi din sayo. 😀

  5. api new moo year..:)
    napadaan lang 🙂

    ♂: api moo year din. salamat sa pagdaan. 😀

  6. painuminmoko said

    kung hei fat chio din. abay tagal ko di nadaan sayo, kaw din eh.. hehehe.. :p have you celebrate the chinese new year? meeh.. yes.. kasi every year we are doing it talaga, kasi tradition na xa.. 🙂

    http://painuminmoko.idlip.net

    ♂: salamat sa pagdaan. hehehe. sorry, we don’t celebrate chinese new year other than eating tikoy. haha! happy moo year sa’yo. 😀

Leave a Reply

